Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Vĩnh biệt Michael Jackson

Vĩnh biệt Michael Jackson
22:39 10 thg 7 2009Bạn bè0 Lượt xem 1

Tôi không phải là một fan của vua nhạc pop Michael Jackson.
Đã lâu lắm, chắc phải cách đây 10 năm tôi có nghe  và xem 2 video clip. Đó là bản:  Heal the world . Đặc biệt là ca khúc Thriller  lập tức vô cùng ấn tượng về phong cách trình diễn, giọng ca, âm nhạc, điệu nhảy...mà thực sự tôi hầu như bị mê hoặc và thổn thức ( mặc dù tôi không hiểu lắm ca từ...hic.. ) khi thưởng thức qua chương trình âm nhạc thế giới của đài truyền hình thành phố.
Sau đó thì rất nhiều lần tôi cũng được xem một cách ngẫu nhiên những đoạn băng biểu điễn của ông và thực sự vô cùng ấn tượng với những bước nhảy ma thuật của ông. Tuy nhiên, tôi vẫn không phải là fan ruột của ông có lẽ vì dòng nhạc pop quá sôi động không phù hợp với thị hiếu của tôi.
Qua các phương tiện truyền thông đại chúng, tôi lại được nghe rất nhiều thông tin mặt trái về cuộc đời và sự nghiệp của ông, và biết ông là một ca sĩ thành công và nổi tiếng trên toàn thế giới. Có phải những người lắm tài thường nhiều tật..!? Hãy khoan phán xét bởi trên cuộc đời này đôi khi sự thành công quá mức của người này sẽ là miếng mồi cho người khác trục lợi một cách tàn nhẫn...Dù mặt trái cuộc đời của ông thế nào chăng nữa, khi nghe tin ông mất , cảm giác của tôi là ngỡ ngàng và hụt hẫng bởi mới đây thôi thông tin ông chuẩn bị 50 buổi biểu diễn tại UK tràn ngập trên mặt báo.
Tâm hồn của phụ nữ vốn rất nhạy cảm nhất là khi bạn nghe tin một người chết trẻ. Nếu người đó tài năng xuất chúng một mặt nào đó thì cảm giác đó sẽ là tiếc - và thương. Hình ảnh con gái của Michael Jackson nghẹn ngào khóc khi bày tỏ tình cảm tiễn biệt cha thực sự làm tim tôi thắt lại, nước mắt rơi tiếc thương cho một con người tài năng đã ra đi về cõi vĩnh hằng. Thế mới biết cuộc đời của một con người mới ngắn ngủi làm sao!...
Vĩnh biệt Michael. Thực sự là ông không mất bởi những ca khúc bất hủ của ông sẽ còn sống mãi với thời gian trong trái tim những người hâm mộ.



Michael có thể phải chôn mà không có não. Ảnh: Ebony.

Ca sĩ Michael Jackson. Ảnh: Ebony.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét